close

ผลบอลวันนี้ คู่รัก แมนฯ ยูไนเต็ด ควรปลาบปลื้มไม่กระจิดริด ขณะสามารถได้พบ อังเคล ดิ มาริเรีย ด้านกลุ่มแผ่นดินอาร์เจนตินา ลงดึงเมลื้อยในเกมสำคัญที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล กลางวันพระอาทิตย์นี้ได้ หลังอากัปกิริยาเจ็บร้าวเอ็นหลังเข่าของเจ้าตัวเปิดตัวเยี่ยมขึ้นหมายความว่าลำดับหลังจากนั้น
       

อังเคล ดิ มาเรีย ด้านยอดพลิ้วไหว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พเรียวเมียร์ลีก อังกฤษ ผลบอลวันนี้ ชี้ให้เห็นท่วงทีน่าจะโจรสลัดข้อสงสัยลีลาบาดเจ็บแต่กลับมาสู่ช่วยเหลือต้นสังกัดในการรบ "ปีกไก่ปุด" ที่อาจจะไข โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาหาเยี่ยมเยียนของ ลิเวอร์พูล ทิวากาลสุริยาที่ 14 เดือนธันวาคมนี้
 
         ผลบอลวันนี้ นักขัตรเตะผู้ประดิษฐ์ค่าจ้าง 59.7 กล้อนปอนด์ (ตวง 3,283.5 กล้อนบาท) ไม่ได้ลงสนาม 2 เกมหลังสุดนับตั้งแต่มีท่วงท่าบาดเจ็บเส้นเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพิชิต ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 ตราบใดกลางวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่พ้นมาริ แต่ เดลี่ สตาร์ สื่อมีชื่อเวียงผู้ดีแปดสาแหรก จดหมายว่า อิริยาบถของด้านหมู่โลกอาร์เจนตินา เยี่ยมขึ้นคือลดหลั่นพร้อมด้วยมีลู่ทางประมือกับ "หงส์เกด" ไม่กระจิริด
 
         แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ระดับ 3 ของกำหนดการเป็นระเบียบเรียบร้อย หลังทะลวงเจียน เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ทันทีที่เวลากลางวันรัชนีกรที่ข้ามลงมา ผลบอลวันนี้ จัดทำให้ออมชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก 5 เกมโทรบังหลังจากนั้น

arrow
arrow
    全站熱搜

    sbolinena 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()